
Kết quả vòng loại Hội thi "Kiến thức chuyên ngành điện - Lần 4 - 2014"
BTC gửi đến các đội thi kết quả vòng sơ loại theo thứ tự
Tiếp nối thành công của cuộc thi trước; nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên thư giản sau thời gian học tập, thư cử căng thẳng, cũng như cũng cố thêm kiến thức và giúp sinh viên giao lưu học hỏi lẫn nhau; BCH Chi Đoàn Giảng viên Khoa Điện - Điện lạnh tổ chức cuộc thi "Kiến thức chuyên ngành Điện - Lần 4- Năm 2014". Dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Khoa, Đoàn trường và sự tài trợ kinh phí của nhóm HEEAP 2013, hứa hẹn một mùa thi sôi nổi và ấn tượng.
Bất kỳ quốc gia hay tổ chức nào có hệ thống đào tạo tiến tiến và hiệu quả thì chắc chắn quốc gia, tổ
Muốn công ty phát triển thì kỹ năng, kiến thức nhân viên phải phát triển. Không bao giờ có chuyện những con người hiện tại, kỹ năng, kiến thức vẫn như cũ, phương pháp làm việc không thay đổi mà muốn có kết quả thay đổi. Cũng có thể có nhưng với điều kiện là gặp may mắn.
Một điều quan trọng mà chúng ta là người Việt Nam phải quan tâm: Tại sao hệ thống đào tạo tại các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam không mạnh, thậm chí không có người phụ trách lĩnh vực này.
Sáng 19/2/2014, tại Hội trường A đã diễn ra "Hội thảo Giáo dục về Tư duy Thiết kế và Phát triển" liên tục nằm trong khuôn khổ chương trình dự án HEEAP do các Giáo sư bên trường Đại học Arizona, Hoa Kỳ trực tiếp hướng dẫn. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi hội thảo:
Đêm 23/12/2013, Câu lạc bộ Thực hành điều khiển đã tổ chức Đêm chung kết trao giải cuộc thi “Funny LED 2013”.
Câu lạc bộ Thực hành điều khiển được thành lập vào ngày 05/11/2013 dưới sự đồng ý của Bộ môn Tự động hóa, Khoa Điện Điên lạnh và BGH nhà trường.
Sáng 29/11/2013, Khoa Điện - Điện lạnh đã tổ chức buổi "Báo cáo khoa học năm 2013". Đây là một động diễn ra thường niên nhằm tạo cơ hội cho quý Thầy/Cô trong Khoa báo cáo, chia sẻ và cập nhật kiến thức chuyên môn trong các lĩnh vực do Khoa phụ trách. Với các đề tài mang tính ứng dụng trong việc giảng dạy các môn học, cũng như nhiều đề tài lý thuyết mang tính ứng dụng cao trong thực tế ngành, có thể nói đây là một đợt sinh hoạt chuyên môn rất hữu ích đối với giảng viên của Khoa.
1. SỐ LƯỢNG: 12 người
2. YÊU CẦU:
Trang 8 trong tổng số 9